Vào ngày 14/12, trong quá trình di chuyển đón khách từ khu vực Thuỷ Nguyên về Trần Nguyên Hãn, không may hành khách để quên điện thoại trên xe, mặc dù lái xe đã nhắc nhở khách kiểm tra lại hành lý đồ đạc theo đúng quy trình phục vụ.

Ngay khi phát hiện ra đồ khách để quên, lái xe Én Vàng đã chủ động mang tài sản về công ty để bàn giao, hỗ trợ trả lại cho khách trong thời gian sớm nhất.
Qua câu chuyện này, Én Vàng một lần nữa khẳng định: bên cạnh chất lượng dịch vụ, sự tử tế – trung thực – trách nhiệm luôn là những giá trị cốt lõi được đội ngũ lái xe Én Vàng gìn giữ và thực hiện mỗi ngày. Vẫn còn rất nhiều anh em lái xe Én Vàng đang âm thầm, bền bỉ phục vụ khách hàng bằng sự nghiêm túc và cái tâm với nghề.
Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành cũng như những ý kiến đóng góp từ khách hàng, Đây chính là nguồn động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện dịch vụ, mang đến trải nghiệm an toàn - văn minh - chuyên nghiệp cho từng chuyến xe.