1. An Toàn
1.1. Tôi gặp sự cố / tai nạn nghiêm trọng trong chuyến xe

Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:

1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;

2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.

3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).

4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.

5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.

6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.

Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 02253 777 999 hoặc tổng đài *2345 để được hỗ trợ kịp thời.

1.2. Tôi nên làm gì khi thấy chuyến xe không an toàn

Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:

1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;

2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.

3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).

4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.

5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.

6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.

Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 02253 777 999 hoặc tổng đài *2345 để được hỗ trợ kịp thời.


1.3. Thông tin tài xế và xe không giống trên ứng dụng

Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:

1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;

2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.

3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).

4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.

5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.

6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.

Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 02253 777 999 hoặc tổng đài *2345 để được hỗ trợ kịp thời.


2. Di chuyển và các dịch vụ khác
1.1. Tôi gặp sự cố / tai nạn nghiêm trọng trong chuyến xe

Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:

1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;

2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.

3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).

4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.

5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.

6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.

Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 02253 777 999 hoặc tổng đài *2345 để được hỗ trợ kịp thời.


1. Di chuyển và các dịch vụ khác
1.4. Tài xế có thái độ khiếm nhã, hành vi quấy rối tôi

Chúng tôi rất tiếc nếu chuyến xe của bạn gặp phải tai nạn/sự cố nghiêm trọng. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để giảm thiểu tối đa các tổn thất:

1/ Đảm bảo an toàn: Bình tĩnh quan sát, di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm nếu có thể và gửi tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện khác. Tránh xung đột, căng thẳng giữa các bên;

2/ Kiểm tra thương tích: Nếu bạn hoặc ai đó trong xe bị thương, hãy kiểm tra tình trạng thương tích và cung cấp sơ cứu cần thiết. Đến cơ sở chăm sóc y tế thích hợp gần nhất, hoặc nếu có thương tích nghiêm trọng, hãy gọi cấp cứu 115 ngay lập tức.

3/ Báo cảnh sát: Báo cáo sự cố ngay cho cảnh sát (113) bằng cách gọi điện thoại hoặc thông báo ngay cho các bên liên quan, cơ quan chức năng và thu thập biên bản/xác nhận (nếu có).

4/ Làm bản ghi: Nếu có thể, ghi lại thông tin về tai nạn hoặc sự cố, bao gồm các chi tiết như vị trí, thời gian, thông tin của người lái xe đối diện nếu có (thông tin người lái xe, loại xe, màu xe), điều kiện thời tiết và mô tả về sự cố. Cung cấp thông tin này cho cảnh sát khi họ đến hiện trường.

5/ Liên hệ với bảo hiểm: Sau khi đảm bảo an toàn và báo cáo sự cố, liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn để thông báo về tai nạn và bắt đầu quá trình xử lý bồi thường. Lưu ý: giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan cần thiết để chứng minh về thiệt hại (như Biên bản công an, Hóa đơn/biên lai y tế,…),hình ảnh, nhân chứng (nếu có) để chứng minh cho yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng như các yêu cầu khác từ cơ quan chức năng.

6/ Giữ bình tĩnh: Trong tình huống khẩn cấp như vậy, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng. Hãy cố gắng làm mọi thứ có thể để giải quyết tình huống một cách hợp lý và an toàn.

Nhớ rằng, việc phản ứng nhanh chóng và tỉnh táo trong các tình huống khẩn cấp như vậy có thể làm giảm thiểu thiệt hại, bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và người khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline 02253 777 999 hoặc tổng đài *2345 để được hỗ trợ kịp thời.