KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ÉN VÀNG TAXI TẠI THỦY NGUYÊN

09:25 - 16/10/2024

Ngày 8/10 Én Vàng Taxi chính thức ra mắt văn phòng mới tại Thủy Nguyên! Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng dịch vụ taxi điện tại Hải Phòng, mang đến cho người dân dịch vụ hiện đại, nhanh chóng và thân thiện với môi trường.

Én Vàng Taxi chính thức ra mắt văn phòng mới tại Thủy Nguyên

Buổi lễ Khai trương diễn ra với sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty: Ông Nguyễn Văn Định - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc công ty, các vị khách mời, đại biểu cùng hơn 500 anh em lái xe taxi xăng & taxi điện của công ty.

Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty và các vị đại biểu khách quý

Tại đây, ông Nguyễn Văn Định - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc công ty đã khẳng định rằng:" Đây không chỉ là cột mốc đánh dấu sự phát triển không ngừng của Én Vàng Taxi, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Én Vàng taxi trong việc mang đến cho người dân Thủy Nguyên một dịch vụ taxi nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm và văn minh, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường với mô hình taxi điện xanh sạch."

ông Nguyễn Văn Định - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc công ty phát biểu

Với sự đầu tư mạnh mẽ và sứ mệnh vì một tương lai giao thông bền vững, Én Vàng Taxi sẽ tiếp tục đầu tư để đưa các chủng loại dòng xe điện mới từ VF3, Vf5, Vfe34, VF6 và VF8 để nâng tổng số Taxi điện trong vòng 3 năm tới, chiếm tới 50% trên tổng số 1000 -1500 xe hiện có và hướng tới 100% taxi thuần điện, góp phần giảm phát thải đáp ứng theo cam kết của Chính phủ cũng như chỉ đạo của Thành phố và sở giao thông vận tải hải Phòng. Từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, cải thiện kết nối giao thông và thúc đẩy phát triển kinh tế của huyện Thủy Nguyên nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung.

Én Vàng Taxi sẽ tiếp tục đầu tư để đưa các chủng loại dòng xe điện mới từ VF3, Vf5, Vfe34, VF6 và VF8 

Hãy cùng Én Vàng Taxi xây dựng tương lai giao thông xanh và bền vững!